Khám phá máy hủy công nghiệp thế hệ mới Nikatei PS - 2000C

Máy hủy tài liệu công nghiệp với cấu tạo bàn lớn có băng chuyền giúp cho việc đưa tài liệu vào được kiểm soát và hiệu quả. Nikatei PS - 2000C sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với cơ chế vận hành mạnh mẽ không ngừng nghỉ 24/24 áp dụng cho nhiều dạng tài liệu: hủy được giấy, CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim cài, ghim bấm. Dung tích thùng chứa lên tới hơn 60 lít cho phép hủy được nhiều tài liệu hơn.

Máy hủy tài liệu là một thiết bị cơ khí dùng để cắt giấy thành sợi, mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn. Các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp, và các cá nhân sử dụng để xóa sạch tài liệu riêng tư, thông tin bí mật hoặc nhạy cảm. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ có các loại máy tương ứng, : máy hủy giấy cá nhân để sử dụng tại nhà; phòng ban cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc tổ chức sử dụng; và doanh nghiệp.

 



Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy cho doanh nghiệp, công ty của bạn, có khả năng hủy số lượng tài liệu nhiều, áp dụng với nhiều loại hình tài liệu và không gây mất thời gian hủy dẫn tới ảnh hưởng đến tiến độ của bạn.

Hãy trang bị ngay  một  chiếc máy hủy tài liệu công nghiệp Nikatei PS-2000C sẽ rất phù hợp và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-2000C có khả năng hủy mạnh mẽ, liên tục, hủy được giấy, CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim cài, ghim bấm. Với dung tích thùng chứa lên tới hơn 60 lít cho phép hủy được nhiều tài liệu hơn. Nếu máy hủy phổ thông chỉ hủy được kích thước giấy cỡ A4 thì máy hủy công nghiệp Nikatei PS-2000C có thể hủy được cả A3.

\

Sản phẩm có khả năng hủy siêu vụn giúp tăng khả năng bảo mật tài liệu

Bộ phận trong máy có kết cấu: bộ hủy cơ chế nặng; hai bánh răng động cơ mạnh ( công suất 12 hp ~ 8.948 kW, đòi hỏi phải luôn được cung cấp nguồn điện 3 pha) ; máy lót dầu tập trung để bôi trơn đảm bảo cho đầu hủy làm việc hiệu quả; thân xe có bánh di chuyển tiện lợi,dễ dàng ; bên trong thân máy có xe chứa tài liệu hủy.

- Các chức năng tự động ngưng khi kẹt giấy, khi quá tải hoặc khi tài liệu được hủy xong, tự động bơm dầu cho mô tơ,… giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, kéo dài tuổi thọ máy cũng như tiết kiệm điện năng.

Máy hủy công suất lớn, hủy được : Giấy/CD/Credit Card/ Ghim cài/Ghim bấm

- Khả năng hủy các loại giấy thường dùng trong văn phòng như A3 hoặc A4 (loại 70g) mạnh mẽ, hủy được 22 tờ trong một lượt

Dễ dàng di chuyển

 Ngoài ra nhà sản xuất còn thiết kế các bánh xe gắn vào các góc của máy, các bánh xe này có khả năng chịu được trọng lượng của chiếc máy hủy giúp người sử dụng dịch chuyển máy một cách dễ dàng, các bánh xe cũng được bao bọc một lớp nhựa cứng, bền, chắc chắn khi dịch chuyển sẽ không để lại vết trầy xước trên sàn nhà.

Bánh xe di chuyển tiện lợi

Vận hành đơn giản

- Người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi trên thanh công cụ các chế độ điều khiển khác nhau một cách an toàn và thuận tiện mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

- Sản phẩm có hai tốc độ tự động điều chỉnh tốc độ của máy cho phù hợp với chất liệu giấy hủy.

 

- Các chức năng tự động ngưng khi kẹt giấy, khi quá tải hoặc khi tài liệu được hủy xong, tự động bơm dầu cho mô tơ,… giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, kéo dài tuổi thọ máy cũng như tiết kiệm điện năng.

- Cơ chế tự động đảo ngược và nạp lại khi bị kẹt giấy, khiến cho việc quá tải đối với máy hủy tài liệu  công nghiệp là điều không bao giờ xảy ra.

- Tự ngưng hoạt động khi thùng chứa tài liệu đã hủy đầy và xuất hiện đèn báo. 

Máy hủy tài liệu mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp của bạn, giúp văn phòng trở nên ngăn nắp hơn,  tuân thủ các nguyên tăc pháp lý, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường và nâng cao tính chuyên nghiệp của cơ quan, tổ chức. Sẽ là một công cụ mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần phải trang bị. Nếu như bạn quan tâm hơn về máy hủy tài liệu công nghiệp nói riêng và máy hủy tài liệu nói chung hãy truy cập ngay vào trang: http://nikatei.com.vn/

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường      Hay